Wednesday, October 20, 2021

Trường đại học Sejong Hàn Quốc

Posted at  8:41 PM  |  in  Giới thiệu


Tự hào mang tên của vị vua sáng tạo ra bảng chữ cái tiếng Hàn, Sejong University được thành lập vào tháng 5 năm 1940 và là một trường tư thục ở Seoul. Trường gồm nhiều tòa nhà cao tầng với trang thiết bị hiện đại. Giống như các trường đại học khác ở Seoul, Sejong có cơ sở hạ tầng rất tốt phục vụ tối đa hoạt động học tập và nghiên cứu. Trường đại học Sejong đặc biệt nổi tiếng với các ngành Quản lý khách sạn, thạc sĩ quản trị kinh doanh và Múa bale.
Trường đại học Sejong Hàn Quốc
Trường đại học Sejong Hàn Quốc
Trường đại học Sejong có lịch sử hơn 70 năm thành lập với chất lượng giảng dạy cao và nhiều chương trình học bổng cho sinh viên. 
Trong cuộc khảo sát đánh giá 2013 “Các trường đại học có sức cạnh tranh về tải sản trí tuệ” trên toàn quốc:
- Trường được vinh danh đứng thứ hạng 14 trong 4 năm liên tiếp. 
- Năm 2011, trường được xếp hạng 10 với trên 20% luân văn được đăng trên trang học thuật quốc tế (của viện nghiên cứu Hàn Quốc). 
- Trường được 8 trong số các doanh nghiệp của khối BK 21plus đề cử và được công nhận là trường có thế mạnh về nghiên cứu. 
- Năm 2013 có hơn 500 du học sinh từ 42 quốc gia đã trở thành tân sinh viên của trường. Trong số đó có 44 sinh viên là người Việt Nam.


Các chương trình đào tạo sau đại học của trường cũng được đánh giá cao: 
- Top 10 các ngành khoa học xã hội 
- Top 15 bên khoa học tự nhiên với nhiều dự án. 

Bản đồ Trường đại học Sejong Hàn Quốc
Trường còn được trang bị một đội ngũ giảng viên ưu tú phần lớn các giáo sư giảng dạy tại trường đều tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng ở Mỹ, xuất sắc trong nghiên cứu và tham gia nhiều chương trình nghiên cứu.

Trường đại học Sejong Hàn Quốc
Trường đại học Sejong đặc biệt được biết đến như một trường đại học mến khách và thân thuộc với rất nhiều sinh viên quốc tế. Đối với du học sinh Hàn Quốc tại trường đại học Sejong, đây không chỉ là một môi trường học tập thuần túy mà còn là ngôi nhà thứ hai. Bởi lẽ trường đại học Sejong đặc biệt chú trọng đến các chính sách hỗ trợ cho sinh viên quốc tế trong học tập cũng như sinh hoạt. Sinh viên quốc tế được ưu tiên ở kí túc xá, kí túc xá của trường được trang bị đầy đủ các tiên nghi, chi phí phải chăng. Trường luôn không ngừng thu hút sinh viên nước ngoài đặc biệt là sinh viên Việt Nam cũng như tích cực quảng bá hình ảnh của mình ở nhiều nước châu Á.

Để bạn được chuẩn bị tốt nhất cho dự định du học Hàn Quốc của mình, hãy gọi điện cho văn phòng đại diện tuyển sinh của đại học Sejong Hàn Quốc tại Việt Nam để được biết thêm những thông về trường đại học SejongHàn Quốc cũng như giải quyết mọi khó khăn về hồ sơ thủ tục, lựa chọn trường học du học. 



(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Share this post

About Sejong University

Trường đại học Sejong. Liên hệ nộp hồ sơ nhập học tại Văn phòng đại diện tại Việt Nam Zila Education: 028 7300 2027. ĐC: Tầng 1 (KVAC) 253 Điện Biên Phủ, P7, Q3, TP. HCM du học Hàn Quốc.

0 comments:

Học Tiếng Hàn-Korea Info-Du học Hàn Quốc
Copyright © 2013 Sejong University - Trường Đại Học Sejong Hàn Quốc. Topik Du học Hàn Quốc DMCA.com Protection Status
Powered by Thien Van.
back to top